ACEBOMB
Sa Jeep...
Kanina sa Jeep...

Ate na Mataba: Kuya, bayad po isang Taft galing Guadalupe.

After 5 mins...

Driver: Saan po itong bente?

Ate na Mataba: Isa lang po kuya.

Driver: Saan po bababa?

Ate na Mataba: Isa lang kuya, galing sa Guadalupe.

Driver: Saan nga po bababa?!

Ate na Mataba: (naiirita) isa nga lang po!

('Di na kumibo ang driver.)

Sa may bandang San Andres Bukid....

Ate na Mataba: Kuya, sukli po sa bente?

Driver: Saan po bababa yun?!

Ate na Mataba: Isa po galing Guadalupe!

Bumaba na ako....




4 Responses
  1. Anonymous Says:

    hahaha..ansarap kausap ni ate...

    lolz.


  2. Anonymous Says:

    HAHAHAHAHA! This made my day!!! Sobrang dami kong tawa sa kakulitan ng Ate na Mataba!


  3. kung nandyan ako, baka humalakhak na ako ng sobrang lakas. o kaya naman baka nabatukan ko yang babaeng yan.


  4. Rence Says:

    Malabo pa sa mata ko kausap si Ateng Mataba. hahaha


Post a Comment



ACEBOMB

  • web counting

    DAT'S ME!

    My photo
    AKO SI ACE. ASTIG SI ACE. MAANGAS SI ACE. PERO MABAIT AT MAPAGMAHAL SI ACE. SINDIHAN NA ANG MITSA, TAKPAN NA ANG MGA TENGA AT HUMANDA NA SA PAGSABOG NG MGA BOMBA NI ACE. KABOOOOM....!!!

    TAG CLOUDS!

    CHIKA! CHIKA!

    MGA KOMENTO!