ACEBOMB
mY vErY owN... "DeAtH nOtE"!
Death Note Pictures, Images and Photos


Si Bhebhe Ram ko talaga. Masyadong thoughtful at sweetful. Hehehe. Alam kasi niya na masyado akong naaddict sa movie na "DEATH NOTE" this past days. Ito yung cartoon sa Japan na ginawang movies kung saan isang stupidents ang nagkaroon ng isang magic notebook. Originally, ang may ari ng notebook na ito ay isang shinigami monster from outside world. Nahulog niya ang kanyang very own notebook sa human world at dyaraaaannnn..napulot nga ng stupidents na yun. Hindi naman ito binawi ng monster at tinulungan pa niya ang stupidents na gamitin ito. Nga pala, ang power ng notebook ay kung sino man ang name na isusulat ng owner sa kahit saang page nito ay magkakaroon ng instant death or kung ano ang way of death na gusto ng owner. Eh itong si stupidents ay gustong ilagay sa kanyang dirty hands ang batas. Kaya lahat ng names ng mga masasamang tao na kilala niya at lahat ng criminals and suspects sa mga crimes ay isinulat niya sa kanyang magic notebook. At hayun nga, nadedo sila. Naalarm na ang mga to whom it may concern na tao especially ang police task force kasi nga sunod sunod na natsutsugi ang many many na tao. Kaya nagisip sila ng way kung paano nila mahuhuli ang mysterious killer na pumapatay sa mga criminals. Oo, nga naman kasi mabuti man ang hangarin mo kung mali naman ang paraan, pagpatay pa din ang tawag dun. Tapos yun na nga, the search for KIRA (mysterious killer) is on. Pinamunuan sila ni "L" isang mysterious at sikat na investigator. Dun nagsimula ang twists ng story. Ang galing galing ni "L". These are one of those types of movies (3 parts ang movie) na sobrang magiisip ka. Sobrang naging controversial din ang movies na 'to. Ah basta manood na lang kayo. Hehehe.

Tapos kagabi nagulat ako. May nakapatong na notebook ng "DEATH NOTE" sa itaas ng t.v. namin. Kamuntikan pa akong mapatili (ay sigaw pala) kasi nga baka kako may monster na nagbigay sa akin nun. Todo buklat ko agad ang notebook at kamatch na kamatch ng DNA nito ang notebook na ginamit sa movie. Tapos may bigla nagsalita sa likuran ko (kapag nahawakan mo kasi ang notebook ay bigla mo na din makikita ang monster na real owner)....
BHE: Nagustuhan mo po ba Bhe?
(si BheBhe Ram ko pala).....
AKO: Sayo ba galing 'to Bhe? Nagulat ako po. Akala ko nanuno na ako kasi parang totoong death note 'to
BHE: Opo. 'Di po ba gustong gusto mo po magkaroon niyan Bhe? Dumaan ako sa Comic Alley kanina. Ibinili po kita niyan. Ang dami ngang items dun 'bout sa death note. Yan na lang munaang binili ko. Next time na ang iba. At saka totoong death note naman yan ah, walang nga lang powers.
Like it?
AKO: (mangiyak-ngiyak) GUstong gusto ko po Bhe. Gustong gusto. Thanks po Bhe. Ilove u so much po.
BHE: I love u so much din po Bhebhe Ace ko. (sabay yakapan and kiss.)

Slurp! Slurp! Slurp! Hahahaha!

Buti na lang bumili sina Samantha at Pauleen ng ampalaya sa labas, igigisa daw nila, hehehe.

Hhhhhhhhhmmmmmmmmm... Kanino kayang pangalan ang una kong isusulat sa aking bagong bagong Death NOtebook? Si Jacque Bermejo kaya? Yung teacher ko sa Trigonometry nung college? Pwede din yung landlady naming ma-late ka lang ng ilang seconds sa pagbabayad ng house rent ay nagpapadala na ng kanyang kinatawan para maningil. Aha, si Pauleen na lang!

'Di na lang. Itatago ko na lng tong death notebook ko. Pang collector's item din 'to.
1 Response
  1. Reagan D Says:

    waw astig! nakapagregalo nako ng ganyan.
    pero di pa rin ako binibigyan. iniisip kong nakawin na lang yun. hehe


Post a Comment



ACEBOMB

  • web counting

    DAT'S ME!

    My photo
    AKO SI ACE. ASTIG SI ACE. MAANGAS SI ACE. PERO MABAIT AT MAPAGMAHAL SI ACE. SINDIHAN NA ANG MITSA, TAKPAN NA ANG MGA TENGA AT HUMANDA NA SA PAGSABOG NG MGA BOMBA NI ACE. KABOOOOM....!!!

    TAG CLOUDS!

    CHIKA! CHIKA!

    MGA KOMENTO!