ACEBOMB
sADako's eyEs...
Nakakatuwa naman ang TOPBLOGS.com. pang #37 ako ngayon, hahaha. Madami din pala akong naloloko. 2 weeks pa lang ang blogsite ko at 4 days pa lang akong nagjoin sa Topblogs ay may nagbasa na agad ng mga kalokohan ko toditz. Anyway, dahil sa masaya ako at me na me lang ang tao dito sa hauz at naghanap ng uulamin sa labas si Pauleen kasama si Samantha (in-fairness, magkasundo yung dalawang lukaret) ay ipopost ko yung napanood kong video kanina. Salamat kay kumpareng youtube at lagi akong kinikiliti sa tagiliran na tanging si Bhebhe Ram lang ang nakakagawa sa akin. Bow!


Labels: , edit post
0 Responses

Post a Comment



ACEBOMB

  • web counting

    DAT'S ME!

    My photo
    AKO SI ACE. ASTIG SI ACE. MAANGAS SI ACE. PERO MABAIT AT MAPAGMAHAL SI ACE. SINDIHAN NA ANG MITSA, TAKPAN NA ANG MGA TENGA AT HUMANDA NA SA PAGSABOG NG MGA BOMBA NI ACE. KABOOOOM....!!!

    TAG CLOUDS!

    CHIKA! CHIKA!

    MGA KOMENTO!