ACEBOMB
gAMOt..gAMoT...
Nababadtrip ako.
Bakit ganito nararamdaman ko.
Bakit feeling ko....
Bading ako.
Bwahahaha!

Sana ganun lang kadali yun. Paggising ko sa umaga, bading ako. Mararamdaman ko na lang na gusto k
o maghead ban. Maliligo ako tapos maghahanap ako ng bath robe at yung towel ay ipapaikot ko sa ulo ko na akala ko long hair ako. Bigla na lang din na naramdaman ko ng attracted ako sa Mheen kasi pati si Igan ng Unang Hirit ay nagka-appeal sa akin. Ang sarap sana ng feeling na ganito kaso gusto ko maging normal kaya magiging malungkot ako. Kaya ang gagawin ko ay pupunta ako sa nearest Mercury Drug. Itatanong ko dun kung ano ang gamot para mawala ang pagkabading. Yung gamot na mabibili over the counter kasi nakakahiya kung magpapacheck-up pa sa doctor. Tapos magsasuggest naman yung tindera. Then tatanungin ka.

Ilang milligrams po, Sir?
Generic po ba o branded?
Ilang capsules po?

Siyempre branded na ang bibilhin ko at saka yung may pinakamataas na dosage para effective agad. Dadamihan ko na din ang bili kasi baka umulit ulit ang pagkabading kom at least may reserba pa ako, mahirap na. Dali-dali ko itong iinumin at mararamdaman ko agad ang epekto. Unti unti, babae na ang gusto ko kasi bigla ako nagkacrush sa babaeng katabi ko sa jeep na nagpaabot ng bayad sa akin ng bayad niya. Nang madaan ako sa 7/11 ay nakita ko yung magazine stand nila. Si Ehra Madrigal ang cover sa FHM kaya mabilis pa sa alas kwatrong binili ko. Hindi ko na napansin na nakapose pala si Aljur Abrenica sa Cosmopolitan kahit magkatabi lang yung dalawa magazine. At saka cured na cured na talaga ako kasi nagjakol ako na si Marian ang pinagpapantasyahan at hindi si Victor Aliwalas. Hahaha.

Napakasimple hindi ba. Sana ganun kadali ang lahat. Parang sakit lang na naku-cure ng science at medicine ang pagkabading. Pero hindi eh. Hindi ito nagawan ni Einstein ng formula. Wala rin potion si Merlin para dito. Carry kaya ito ng powers ni Santino? Saan kaya makakakita ng ganitong gamot? Yung gamot na sa isang iglap ay mawawala na ang pagkabading ng isang tao. Sa Mars kaya? Sa planet of the Apes? O baka naman sa Neverland? Try ko kaya sa Lihim na hardin ni Mary? Haaaayyyy. Sana meron nito. At kung meron man,sana kasama sa listahan ng "Cheap Medicine Act" para mura.

Kaso wala. Wala talaga. Buraot tuloy ako.
Labels: edit post
0 Responses

Post a Comment



ACEBOMB

  • web counting

    DAT'S ME!

    My photo
    AKO SI ACE. ASTIG SI ACE. MAANGAS SI ACE. PERO MABAIT AT MAPAGMAHAL SI ACE. SINDIHAN NA ANG MITSA, TAKPAN NA ANG MGA TENGA AT HUMANDA NA SA PAGSABOG NG MGA BOMBA NI ACE. KABOOOOM....!!!

    TAG CLOUDS!

    CHIKA! CHIKA!

    MGA KOMENTO!