ACEBOMB
NaGanAp nA...!!!
Waaaahhhh...!!! tinopak na naman ako. Nagsisimula na naman akong magsulat. Naalala ko na naman kasi si Agent Boytoy, yung idolo kong blogger na siyang nakakapagpatawa lng sa akin pero ewan ko ba sa mokong na iyon, tumigil bigla sa paggawa ng blog...haaaay! Sumanib yata sa akin ang kaluluwa nun kaya nabuhay ang ugat at dumaloy ang aking dugong makata, manunula, manunuba, mananalumpati, at kung ano ano pa. BUkas ko na lang itutuloy at ska pagagandahin 'tong account ko sa blog ko hehehe... 2:24 am na, ilang oras na lang at ikakasal na si Karen at Ruben sa "Adik Sayo". Kailngan ko na mamahinga.
1 Response
  1. acebomb Says:

    astig ang ending ng ADIK SAYo! BWHAHAHA...


Post a Comment



ACEBOMB

  • web counting

    DAT'S ME!

    My photo
    AKO SI ACE. ASTIG SI ACE. MAANGAS SI ACE. PERO MABAIT AT MAPAGMAHAL SI ACE. SINDIHAN NA ANG MITSA, TAKPAN NA ANG MGA TENGA AT HUMANDA NA SA PAGSABOG NG MGA BOMBA NI ACE. KABOOOOM....!!!

    TAG CLOUDS!

    CHIKA! CHIKA!

    MGA KOMENTO!