ACEBOMB
oFfHiCiyahaL tHemE-pLAtE...

This is it!
Sa wakas.

Pagkatapos ng sangkatutak na researches, sangkaterbang mouse clicks at sangdamakmak na edting ng HTMLs, heto na talaga. Ito na ang official blog template ni ACE. Bwahaha. Binalak ko na naman kasing ichange-outfit tong blog theme ko.

Ang hirap mamili ng theme, lekat. Gusto ko na nga lang sanang background ay pink kaso dyahe. Dehins bagay sa akin. Girl na girl. Mawawala ang pagkamaangas ko.

Yoko naman ng blue kahit favorite color ko yun. Kasi sinawaan na yata ako. Nang tinanong ko si Pauleen ko ano ang magandang kulay sa website, malay daw niya. Wala daw siyang idea. Ano daw ba ang website. Shungakerz talaga. Hehehe. pero maganda daw ang purple kasi yun ang kulay ng kyutiks niya sa kamay. Ipinarada pa ang malalantik na daliri sa sala. Yaikz! Yoko nga ng purple. Kaya ang kinonsider ko para magkapagdecide na ako kung ano kulay ng template ko ay ang...kulay ng short ko sa profile picture ko, hehehe. Kaya dyandyararaaaannn...kulay red. Astig na, maangas pa.

Sabagay, favorite ko din naman si Red One ng Bioman. Si Red Lion One ng biokids. At saka si The Flash na ang talent lang yata ay tumakbo ng very fastful kaya sa sobrang bilis ay nangupas na ang costume kaya mas matingkad na ang pagkapula ng red-custome ni Daredevil (aba, laba sa tide!)

Kung ano-ano na lang din ang inilagay ko sa left and right sidebars. Pero dehins pa din ako satisfied. Feeling ko walang kaglamour-glamour ang blogsite ko. Tse! Idadaan ko na lang sa laman. Teka, wala din pala kwenta mga posts ko. Hmmmpf!

Next time ko na lang dagdagan ang designs. Sa ngyon, rest in peace muna ako.

Ngork! Ngork! Ngork!
0 Responses

Post a Comment



ACEBOMB

  • web counting

    DAT'S ME!

    My photo
    AKO SI ACE. ASTIG SI ACE. MAANGAS SI ACE. PERO MABAIT AT MAPAGMAHAL SI ACE. SINDIHAN NA ANG MITSA, TAKPAN NA ANG MGA TENGA AT HUMANDA NA SA PAGSABOG NG MGA BOMBA NI ACE. KABOOOOM....!!!

    TAG CLOUDS!

    CHIKA! CHIKA!

    MGA KOMENTO!